Tại sao nên dùng bẫy hơi Yoshitake

Ngày nay việc sử dụng hơi nước cho các ngành sản xuất được áp dụng rất phổ biến và rộng rãi. Hơi nóng được truyền dẫn trong hệ thống đường ống, đưa đi khắp nhà máy đến vị trí các máy sản xuất, quá trình truyền dẫn đó hay thất thoát nhiệt và ngưng tụ nước. Để giải quyết vấn đề nước ngưng tụ trong đường ống thì người ta phát minh ra bẫy hơi (cóc xả), việc sử dụng bẫy hơi giúp cải thiện chất lượng hơi trong đường ống, máy móc sử dụng hơi hiệu quả hơn.

Hơi nước sau khi tách ra được đưa về đường thu hồi và tái sử dụng lại cho nồi hơi. 

Xem thêm bài viết về bộ thu hồi nước ngưng

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng bẫy hơi nhưng sử dụng chủ yếu có 2 dòng bẫy hơi chính sau:

- Loại bẫy hơi đồng tiền (dạng đĩa)

- Loại bẫy hơi phao

Tùy vào lưu lượng mà tao chọn loại bẫy cho phù hợp. Đồng thời cũng có rất nhiều hãng sản xuất bẫy hơi từ thấp cấp đến cao cấp...với chất lượng khác nhau. Bẫy hơi Yoshitake thuộc phân khúc chất lượng cao nhưng có giá cả rất phải chăng, lưu lượng xả lớn, chịu áp cao và tuổi thọ sản phẩm cao.

Các loại bẫy kém chất lượng thường làm kích thước bẫy to, đóng mở phát ra tiếng kêu lớn, làm mất hơi khi xả, gây nhỏ nước tại bẫy hơi. Nhưng với bẫy hơi (cóc xả) Yoshitake thì các vấn đề trên là không có nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm. Bẫy hơi Yoshitake TD-10NA, Yoshitake TSF-8-21, Yoshitake TSF-10-21, Yoshitake TSF-11-21 có các size từ DN15- DN50 đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất. Mr Phong - 0936. 662 690

Go to top