Giá máy phát điện Doosan có rẻ hơn các hãng khác

Doosan là một thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, hãng là nhà sản xuất động cơ diesel, máy xây dựng, máy tàu thủy, xe nâng... tại Việt Nam Doosan có nhà máy sản xuất Quảng Ngãi

Xem thêm về DOOSAN TẠI ĐÂY

 

Doosan bán máy động cơ diesel cho các đối tác OEM để sản xuất Máy phát điện Doosan, về cơ bản động cơ Doosan rẻ hơn so với các tên tuổi lớn như: Cummins, Perkins, Mitsubishi, Volvo, CAT... do đó mà giá thành cho máy phát điện Doosan cũng rẻ hơn cho với các nhãn hiệu trên.

Giá máy phát điện Doosan rẻ nhưng chất lượng thì sao? Do Doosan phát triển động cơ trên nền tảng công nghệ của hãng động cơ MAN - Đức nên về kiểu dáng y chang động cơ MAN, chất lượng của Doosan cũng theo tiêu chuẩn Đức nên có độ tin cậy rất cao trong các ngành công nghiệp nặng. Với giá thành tốt và độ tin cậy cao nên dòng máy phát điện Doosan được sử dụng nhiều tại Việt Nam cho các dự án cần nguồn điện dự phòng đảm bảo.

 

Với rải công suất từ 66kVA - 825kVA nhưng từ rải công suất 275kVA trở lên tới 825kVA thì giá máy phát điện Doosan mới thực sự tốt và hấp dẫn, với rải công suất dưới 250kVA giá không thực sự cạnh tranh nên khách hàng có thể dùng dòng máy phát điện AKSA (Thổ Nhỹ Kỳ) để thay thế. Chúng tôi luôn đưa ra lời khuyên chân thành tới khách hàng để tiết kiệm chi phí và luôn cảm thấy hài lòng.

 

Tại Việt Nam, Chúng tôi cung cấp rất nhiều máy phát điện Doosan cho các nhà máy sản xuất, khách sạn, hotel, resort...Việc tin dùng máy phát Doosan là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả mà độ tin cậy và chất lượng sản phẩm chẳng thua kém các hãng khác. 

Chúng tôi luôn có sẵn máy phát điện Doosan với các công suất: 275kVA, 330kVA, 440kVA, 500kVA trong kho, Qúy khách có thể đến xem máy trước khi mua... Hãy liên hệ với Mr Phong 0936 662 690 để có giá tốt nhất.

 

 

Go to top