Máy phát điện di động

Hiện nay máy phát điện trở nên phổ biến trên thị trường với loại máy trần, máy cách âm được sử dụng rộng rãi dự phòng cho các tòa nhà cao ốc, bệnh viện, nhà máy, công trường... hoặc những nơi mà nguồn điện lưới chưa tới được.

Việc di chuyển máy phát điện trên công trường hoặc giữa các dự án ở khoảng cách xa làm tiêu tốn chi phí thuê xe di chuyển và không chủ động cho công việc. Từ sự cần thiết trên mà các nhà sản xuất máy phát điện đã đưa thêm 1 dòng sản phẩm là mobile trailer hay được gọi là máy phát điện di động, nó là loại máy phát điện được đặt trên 1 khung càng kéo có bánh xe di chuyển, việc di chuyển được kéo bởi xe tải hoặc các xe chuyên dụng có sẵn.

 

Cấu tạo của trailer gồm 3 bộ phận chính như sau:

- Khung bệ đỡ máy phát điện: Kích thước khung bệ phụ thuộc kích thước và công suất máy phát điện 

- Bánh xe di chuyển: có các loại 1 trục 2 bánh hoặc 2 trục 4 bánh với các tốc độ di chuyển khác nhau từ 20km/h -80km/h

- Móc kết nối với phương tiện kéo: thường sử dụng kết nối ngàm tròn hoặc móc lỗ tròn

 

mobile trailer may phat dien di dong

 

Ngoài ra còn có máy loại máy phát điện di động mobile home, đó là dạng máy phát được đặt trên 1 chiếc xe tải hoặc xe mooc di chuyển trên mọi địa hình. Loại máy phát điện này sử dụng ít hơn cả dạng mobiler trailer và được dùng cho các dự án đặc biệt trong lĩnh vực quân sự...

Tại Việt Nam PHTECH tự hào là nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm máy phát điện di động mobile trailer phục vụ các dự án đặc biệt: cho quân đội, cho truyền hình di động, cứu hộ... Chúng tôi đã có kinh nghiệm trong việc cấp các sản phẩm máy phát điện di động mobile trailer cho nhiều đơn vị tại Việt Nam, chúng tôi đưa ra các lời khuyên chân thành để mang đến cho Qúy khách các sản phẩm tối ưu cho Qúy khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất

Go to top